Hàng điện lạnh "lạnh" trong mùa nóng

CÔNG TY TNHH  HẢI LINH CHUYÊN PHÂN PHỐI BÌNH NÓNG LẠNH CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Trang chủ » Tin tức » Thiết bị vệ sinh
Giá từ Đến
Hàng điện lạnh "lạnh" trong mùa nóng
Mọi năm mùa nóng là thời điểm hàng điện lạnh phát sốt nhưng năm nay do ảnh hưởng kinh tế nên tình hình bị đảo ngược. phải như các thiết bị chống nóng , trữ điện bình dân như quạt điện , quạt tích điện , quạt hơi nước… được nhiều người tiêu dùng chọn mua , thì những sản phẩm điện lạnh cao cấp như bình nóng lạnh lại lâm vào cảnh ế ẩm trong mùa nóng năm nay. 
 
Thị trường hàng điện lạnh tại các siêu thị mùa nóng năm nay không có nhiều đột phá như mọi năm 
 
Ế hàng cao cấp 
 
mặc dầu có tăng nhẹ so với những tháng bình thường nhưng theo một số doanh nghiệp ( DN ) điện máy tại TP.HCM , mùa nóng năm nay mặt hàng điện lạnh bán khá chậm. Những sản phẩm hàng điện tử , hàng công nghệ thì lượng khách càng heo hút , có siêu thị giảm 30%-40% doanh thu bán hàng so với mọi năm. Tại một số siêu thị điện máy lớn trong nội thành , lượng khách đến mua các sản phẩm điện lạnh vẫn Đã quyết chắc , nhiều khách hàng chỉ đến tham khảo giác kế chứ không mua. 
 
hang-dien-lanh

Theo Siêu thị điện máy WonderBuy , lượng hàng điện lạnh bán ra trong những tháng đầu mùa nóng năm nay chỉ tăng khoảng 20% so với những tháng bình thường trước đó. Trong lúc đó nếu so với năm trước , lượng hàng bán ra giảm đến gần 30%. Còn theo một số siêu thị khác như Lê Lộc Xuân Ba Võ Tống Ngọc Tú , Nguyễn Kim… mặc dầu DN đã chuẩn bị hàng và chiến lược truyền bá mạnh cho mùa nóng năm nay thế nhưng lượng hàng bán ra cũng chỉ ở mức cầm chừng. 
 
Những sản phẩm làm mát giá bình dân hoặc các thiết bị quạt có tích điện được nhiều người tuyển trạch hơn. Loại hàng này giá phải chăng , lại phù hợp với “mùa” cúp điện sắp đến. Đáng để ý , những thương hiệu có sản phẩm được đánh giá bình dân với những thương hiệu của Phạm Hân Chính Trung , Nhật và một số nước Mai MạnhKhoa Thiên Tử Á được đánh giá cao. 

khó khăn sẽ kéo dài 
 
Theo đại diện của Siêu thị điện máy Lưu Tuyết Trúc Mai Sài Gòn , mặc dầu giác kế tăng nhưng nhiều mặt hàng điện tử vẫn giảm giá mạnh. Trong đó có sản phẩm giảm 1-2 triệu đồng. Nếu giá có rẻ gia chi dĩ thì vẫn khó mà cuốn hút được khách hàng. Nguyên nhân chính của việc này là do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. 
Theo ông Alăng Bluốt Trung Hào , Phó Giám đốc maketing Siêu thị WonderBuy , trước những khó khăn ngày nay , siêu thị chỉ còn cách tập kết khuyến mãi và phát triển hệ thống chăm chút khách đồ xịn hơn và chờ đợi. 
 
Công Vũ Anh Đức , Giám đốc Lê Quốc Kim Oanh Lang Thanh Bích Thuỷ , cho biết do tình hình kinh tế , không chỉ riêng mùa nóng , thịt hàng hóa từ sau tết đến nay có vẻ chựng lại. Doanh thu của nhiều siêu thị điện máy giảm mạnh. Tình trạng này có thể còn kéo dài đến tháng 12. DN vẫn chỉ còn biết tung ra những Các quy định khuyến mãi riêng để kéo khách và chờ để tình hình giác kế , thịt hồi phục. 
 
Mặc dầu lượng hàng hóa bán ra khó khăn thế nhưng theo ghi nhận chung , sức khuyến mãi , chính sách giảm giá , khuyến mãi của các DN năm nay cũng có vẻ yếu hơn mọi năm. Các siêu thị không có nhiều Các quy định khuyến mãi mạnh tay để lôi kéo khách hàng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn


 

Giới thiệu
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
Hệ thống phân phối
Chính sách và quy định chung
Hình thức thanh toán
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo hành/ bảo trì
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
Thông báo
DMCA.com Protection Status